Cốm An Phế Sunpharma: Bí quyết trị ho, bổ phế cho trẻ từ những thành phần thiên nhiên

Những cơn ho, có đờm, đau họng… là những tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các triệu chứng này không chỉ khiến trẻ khó chịu, mệt mỏi mà còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm phế quản, viêm phổi… cũng như ảnh hưởng đến quá trình phát triển về thể chất và trí tuệ.

Các triệu chứng như đau họng, ho, có đờm, rát họng… đều là những triệu chứng nói chung của các bệnh đường hô hấp như cảm cúm, viêm họng, viêm phổi…  Các triệu chứng này có thể kéo dài hàng tháng gây ảnh hưởng đến trẻ như sụt cân, khóc đêm, khó ngủ, chậm tăng trưởng… trở thành nỗi lo lắng hàng đầu của các bậc phụ huynh. Nguyên nhân gây bệnh có thể là sự xâm nhập của vi khuẩn gây viêm, hóc dị vật, dị dạng đường hô hấp bẩm sinh…

Để cải thiện và dứt điểm các triệu chứng này, bên việc dùng thuốc điều trị, cần lưu ý cách chăm sóc trẻ, chế độ ăn uống cũng như bổ sung các dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch đường hô hấp. Bởi hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ yếu hơn nên thường bị tấn công, nhất là thời điểm giao mùa, thay đổi thời tiết.

Từ xưa đến nay đã có nhiều bài thuốc Đông Y để điều trị ho, đờm, viêm họng cho trẻ. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, bận rộn khó có thể áp dụng, chưa kể với đối tượng trẻ em, vấn đề uống thuốc cũng hề dễ dàng, nhất là khi thuốc có mùi, có vị đắng. Cốm An Phế Sunpharma trở thành “bảo bối” của nhiều phụ huynh trong việc tìm kiếm giải pháp giúp bé khoẻ hơn, giảm các triệu chứng bệnh đường hô hấp như ho, đờm, đau rát họng… cũng như tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa cảm cúm, viêm họng, viêm phế quản, viêm họng nhờ các thành phần thảo dược thiên nhiên.

Theo các chuyên gia, cốm An Phế Sunpharma được điều chế từ những thành phần thảo dược quý như: xuyên bối mẫu, chanh đào, cát cánh, lá thường xuân, tinh dầu húng chanh, cao gừng, dầu khuynh diệp. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến xuyên bối mẫu – dược liệu được sử dụng từ xưa đến nay trong các bài thuốc Đông y giúp trị ho, bổ phế, long đờm. Theo các nghiên cứu ngày nay đã chứng minh, xuyên ích mẫu chứa hoạt chất Peimin và Peiminin giúp ức chế hệ thần kinh trung ương giúp làm dịu các cơn ho. 

Ngoài ra, cao lá thường xuân có trong sản phẩm chứa nhiều Saponin sẽ làm lỏng chất nhầy, giảm tình trạng có đờm đặc, giúp làm cơ đường thơ thư giãn hơn. Đồng thời hoạt chất Flavonoid có trong lá thường xuân sẽ loại bỏ độc tố, giảm dị ứng, tăng cường mạch máu… giúp đường hô hấp nâng cao hàng rào bảo vệ trước những yếu tố tấn công từ môi trường, vi khuẩn. Các thành phần như chanh đào, tinh dầu húng chanh, cao gừng… có trong cốm An Phế Sunpharma đều có tính kinh phế, bổ phổi, giúp làm ấm và bảo vệ đường hô hấp của trẻ.

Bé nhà tôi 5 tuổi trước đây hay bị ho, có đờm kéo dài nhất là khi vào mùa lạnh. Tuy nhiên, từ khi tôi cho bé dùng sản phẩm này, bé giảm ho thấy rõ sau 1 tuần, không còn đờm, thở khò khè nữa.” Chị Lan Lê chia sẻ.

Trước đây, tôi nghe các bà các mẹ chia sẻ về các bài thuốc Đông Y để giảm ho, trị đờm cho bé nên cũng có làm theo nhưng vì mùi rất khó ngửi, thuốc đắng nên bé nhà tôi không chịu uống. Từ ngày biến cốm An Phế Sunpharma cũng được làm từ các thành phần thảo dược quý nên tôi cũng mua về dùng cho con. Bé không còn bị ho, đau họng nữa, cũng ít bị cảm cúm khi giao mua hơn.” Chị Diễm Hương tâm sự.

Hầu hết các khách hàng sau khi cho con trẻ sử dụng cốm An Phế Sunpharma đều dành nhiều lời khen cho sản phẩm. Điểm đặc biệt của cốm An Phế Sunpharma là lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ. Có thể nói, cốm An Phế Sunpharma là sự kết hợp hoàn hảo giữa bài thuốc Đông Y cổ truyền với kỹ thuật hiện đại. Bằng việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính, an toàn cho trẻ cho một sản phẩm dạng bột, thơm ngon dễ uống giúp sử dụng hằng ngày cho cả trẻ nhỏ và người lớn.

Cốm An Phế Sunpharma sẽ là sản phẩm hỗ trợ điều trị ho, viêm họng, viêm phế quản an toàn, hiệu quả phù hợp cho trẻ em, bí quyết giúp phụ huynh chăm con khỏe mỗi ngày. 

2 thoughts on “Cốm An Phế Sunpharma: Bí quyết trị ho, bổ phế cho trẻ từ những thành phần thiên nhiên

    • admin says:

      Mẹ pha riêng 1 gói cùng nước ấm cho con và cho con sử dụng 2-3 lần trong một ngày với bé 15th
      bé 36 tháng mẹ pha cho con 2 gói 1 ngày, mỗi lần 1 gói mẹ nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *